Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 yếu tố cần biết khi mua

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) Dragon Riverside City quận 5 tọa lạc trên ngoài đường đường lớn. Sở hữu lợi thế vượt bậc về địa điểm và tiềm năng tăng giá trong tương lai, Dragon Riverside City quận 5 còn lôi kéo KH nhờ mức giá bán hấp dẫn chỉ trên dưới 3.5 tỷ /căn bởi CDT mong muốn phát triển dòng căn hộ cung cấp nhu cầu ở thực của người dân. căn hộ chung cư Dragon Riverside City cảm giác thoải mái


Dragon Riverside City
Danh sách toàn các căn hộ quận 5 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 trả góp với thông tin mới nhất.

Dragon Riverside City quận 5 sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Ngoài ra xung quanh cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là chung cư thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river tọa lạc ngay trung tâm Quận 5, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Quận 5, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Những tiện ích này sẽ thỏa mãn khao khát sống trọn vẹn từng ngày của khách hàng, để giá trị mỗi người được nâng lên và biến giấc mơ an cư lý tưởng thành hiện thực. cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.

Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Dragon Riverside City quận 5 lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 70tr/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

khu chung cư Dragon Riverside City quận 5 không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Tham quan và biết thêm về chung cư giá rẻ khu chung cư Dragon Riverside City quận 5, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Hotline - (+84) 906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét