Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Khu căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 của Novaland Group có yếu tố gì nổi trội

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) Có thể thấy rằng, tuy chỉ ở phân khúc Trung Cấp, với giá thành hợp lý nhưng CĐT Wilton Tower cam kết cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi hiện đại nhất với những thiết bị bàn giao tiêu chuẩn cao cấp, 100% nội thất bếp nhập khẩu căn hộ chung cư Wilton Tower cuộc sống hạnh phúc


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Điện Biên Phủ, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Wilton Tower Quận Bình Thạnh . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Với lợi thế “trái tim” của Wilton Tower – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Vị trí của cho thue Wilton Tower được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ cho thue Wilton Tower .

Với mong muốn tạo cho cư dân Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, CĐT Novaland Group đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Tiện ích dự án khu căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… Ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp nhà, kết hợp cùng với môi trường trong lành, xanh mát bên ngoài sẽ giúp cho cho thue Wilton Tower thoáng đãng và mát lành hơn. Một không gian sống trong lành, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên như vậy, rất tốt cho sức khỏe và những lúc thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, Wilton Tower mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 56m2 - 97m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Những căn hộ tại tòa cho thue Wilton Tower không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, khu căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2 được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại khu căn hộ cao cấp Wilton Tower Quận 2. CĐT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét