Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Vinhomes Golden River căn hộ chung cư khu vườn nhiệt đới đẹp hài hòa

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) Vừa được chính thức ra mắt vào vừa qua, tòa Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh đã tạo được sức hút đặc biệt đối với khách hàng Sài Gòn. Bên cạnh những điểm nhấn về thiết kế căn hộ hiện đại, tòa dự án lần này còn tạo được sức hút đặc biệt với khách hàng nhờ tầm View Panorama – 360 độ rộng thoáng, view trung tâm hội nghị quốc gia cùng một loạt tiện ích cây xanh, hồ điều hòa trải dài. Là tòa thứ 2 ra mắt, đồng thời được đánh giá là một trong những tòa đẹp nhất, Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh chính là sự lựa chọn hàng đầu cho cư dân thành phố Hồ Chí Minh 2017. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River khu vườn nhiệt đới


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-3-phong-ngu/
Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BDS. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế Tập đoàn EDSA, Gensle , với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Hiện tại, tuyến đường đường Tôn Đức Thắng là tuyến đường duy nhất kết nối Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh ra đại lộ đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Đối diện và sát liền kề với dự án căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Khi đến với Vinhomes Golden River Cho thue bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. An ninh tuyệt đối: Cư dân căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng hoàn toàn an tâm về an toàn người thân và tài sản khi nơi đây có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp liên tục tuần tra cùng với hệ thống camera quan sát 24/7. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.

Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 45tr/m2, Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét