Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ môi trường sống đáng mơ ước

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) Có thể khẳng định ngay, The Sun Avenue Novaland là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua The Sun Avenue Novaland để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP.HCM hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue căn hộ thoải mái


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Những cho thue can ho The Sun Avenue nằm trên địa bàn mang tính chiến lược, trung tâm của kết nối nhiều quận huyện trên địa bàn TP.HCM, cửa ngõ phía Tây – Nam của thành phố, đây không chỉ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho cư dân sinh sống tại quận Bình Tân mà còn là chỗ ở tuyệt vời cho cư dân khu vực lân cận với tuyến đường kết nối thuận tiện. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ làm nơi an cư. The Sun Avenue Novaland không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Mai Chí Thọ và đồng văn cống … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CĐT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và ngay trung tâm hành chính quận 2.

Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, cho thue can ho The Sun Avenue không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Làm cho những con người ở đây luôn muốn tìm về sau những giờ làm việc tại công sở, đường phố. Và còn có những tiện ích thể hiện đẳng cấp, quý phái dành riêng cho cư dân đảo tiếp khách, gặp gỡ đối tác, ký hợp đồng… là sảnh tiếp khách 5 sao hay phòng chờ quý ông sang trọng

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 49m2 - 109m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại The Sun Avenue Novaland phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. căn hộ tại cho thue can ho The Sun Avenue được thiết kế với diện tích đa dạng từ 49m2 - 109m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân cho thuê The Sun Avenue quận 2 có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CĐT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, cho thuê The Sun Avenue quận 2 sẽ giống như Sunrise City, Lexington, Lakeview City, Victoria Village ... của CĐT Novaland Group, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ giá rẻ của Novaland Group mà thôi.

Đây là đối tượng khách hàng được CĐT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Chỉ còn lại duy nhất là tận hưởng trọn vẹn giấc mơ đáng sống khi bạn sở hữu ngay dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84)903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét