Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Dự án Vincity New Saigon nội thất cao cấp giá hợp lý

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) Vincity New Saigon quận 9 xứng đáng là ngôi nhà mơ ước khi hệ sỡ hữu hệ thống tiện ích đỉnh cao, đẳng cấp và chất lượng đời sống nổi bật. Xứng danh là sản phẩm “hot” của CTY Cotex, chung cư Vincity New Saigon đảm bảo sẽ làm quý quý khách hàng hài lòng nhất. căn hộ chung cư Vincity New Saigon nội thất cao cấp


Vincity New Saigon
Bạn nên click xem thông tin các dự án chung cư tại quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

Vincity New Saigon quận 9 sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực quận 9 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực quận 9 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …

Cho thuê chung cư vinhomes tân cảng sở hữu một hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế với những tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất tại nội khu dự án, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. Dự án dự án Vincity New Saigon được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, Gym, Spa, hệ thống sân bóng thể thao mini, khu vui chơi giải trí… tất cả sẽ có tại nội khu dự án. Ngoài ra các căn hộ được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng căn hộ.

Trong 2018, CTY Cotex đã rất thành công với sản phẩm Vincity New Saigon quận 9 tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, kiến trúc tân cổ điển hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Tiếp nối thành công đó, Vincity New Saigon quận 9 chính là sự lựa chọn vàng cho cư dân cửa ngõ phía Đông, hứa hẹn sẽ có những ưu việt về diện tích, mức giá, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển chung cư Vincity New Saigon trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên CTY Cotex đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Đặc biệt thừ khu văn phòng dự án Vincity New Saigon bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.

Với giá bán trung bình 14.3 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Cho thuê chung cư vinhomes tân cảng cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, dự án Vincity New Saigon đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP. Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Hãy liên hệ ngay để có được thông tin căn hộ dự án Vincity New Saigon chính xác nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0906 765 092

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét