Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Cơ hội đầu tư với dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) Để đem đến một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi khách hàng. dự án De La Sol quận 4 tọa lạc tại một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị BDS đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp của chủ sở hửu, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. dự án chung cư De La Sol môi trường thân thiện


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

dự án căn hộ chung cư De La Sol Quận 4 nằm trên đường số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 , dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Vị trí vàng của dự án De La Sol quận 4 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 , dự án mới nhất tại Quận 4 (dự kiến ra mắt tháng dự kiến Quý 3/2018.) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP.HCM, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu dự án căn hộ chung cư De La Sol chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Toàn bộ dự án bao gồm các khu căn hộ đạt tiêu chuẩn cao với diện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như phòng thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại………… Ngoài việc phủ xanh, khu đô thị căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 còn có hồ điều hòa với những đường nhỏ chạy bộ rợp bóng cây xanh mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, yên bình thảnh thơi tách biệt hoàn tới với những ồn ào, khói bụi bên ngoài.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của dự án De La Sol quận 4 , đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng muốn có một căn nhà cao cấp,  sang trọng hiện đại, tiện nghi. dự án căn hộ chung cư De La Sol được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 51,2m2 – 138,8m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết đã mở bán dự án De La Sol quận 4 nằm ven sông trong đó. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 . Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 3 tỷ /căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CĐT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết của Capitaland không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CĐT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Bộ phận chăm sóc khách hàng Phone - (+84)903191286

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét