Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

D1 Mension căn hộ chung cư lối sống hiện đại thiên đường xanh

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) Rõ ràng so với những dự án bất động sản nằm tại trung tâm đô thị, thế mạnh về vị trí của Chung cư D1 Mension không nổi bật bằng. Tuy nhiên, vị trí này cũng là một vị trí trung tâm tại khu vưc, và vẫn được phân tích khá cao về yếu tố khác và cũng được xem như là sản phẩm biểu hiện cao cấp của chủ sở hửu. Vì đâu lại có phân tích trên? căn hộ chung cư D1 Mension lối sống hiện đại


D1 Mension

căn hộ chung cư D1 Mension capitaland quận 1 sở hữu vị trí đẹp đắc địa mà chưa từng có dự án hay mảnh đất nào tại Sài Gòn có được. Dự án nằm ngay giữa trung tâm Quận 1, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh là Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, Chung cư D1 Mension bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Cầu Kho đang dần hình thảnh. Chung cư D1 Mension nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.

Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về dự án swan park đông sài gòn không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được CĐT đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh, dự án swan park đông sài gòn được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị.

Trong 2018, Capitaland đã rất thành công với sản phẩm Chung cư D1 Mension tại cửa ngõ phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh, kiến trúc tân cổ điển hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Tiếp nối thành công đó, Chung cư D1 Mension chính là sự lựa chọn vàng cho cư dân cửa ngõ phía trumg tâm, hứa hẹn sẽ có những ưu việt về diện tích, mức giá, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Capitaland nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Chung cư D1 Mension đang được chào bán với mức giá trung bình từ 4000$/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án dự án căn hộ D1 Mension Capitaland trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin dự án căn hộ D1 Mension Capitaland giá trị!
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)906765092

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét