Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Saigon Manhattan căn hộ sản phẩm ưu việt trải rộng view

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) Tại Saigon Manhattan quận 1, Novaland đã kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một môi trường sống xanh, mang đậm yếu tố thiên nhiên hiếm có. dự án Saigon Manhattan quận 1 đồng thời cũng là sản phẩm đặc trưng được nhà đầu tư và quý khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này. căn hộ Saigon Manhattan sản phẩm ưu việt


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các căn hộ quận 1 trả góp. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 trả góp với thông tin mới nhất.

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Quận 1 nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. dự án Saigon Manhattan quận 1 sở hữu mặt đường Cô Giang. Đây là con đường Thuyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Từ cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè…. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 1 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại Saigon Manhattan quận 1, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Không gian cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river đúng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe và giảm bệnh tật, đồng thời cũng xoa tan mệt mệt, căng  thẳng sau ngày dài làm việc vất vả. Tiện ích dự án Saigon Manhattan quận 1 được thiết kế bởi IDSA – Nhà thầu cảnh quan sân vườn nổi tiếng nhất thế giới với những dự án đẳng cấp như Garden by the Singarpo. Dự án sẽ được xây dựng và phát triển theo mô hình xanh, với hệ thống công viên dọc ven sông Sài Gòn giúp điều hòa không khí. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và các tiện ích đạt chuẩn 5* làm nổi bật dự án như: Hệ thông trường học lien cấp Vinschool quốc tế; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; Hệ thống hồ bơi liên hoàn, bể Jacuzzi, hồ bơi tràn, vườn BBQ, đài phun nước, các khu vui chơi trẻ em; Các khu vui chơi thể thao sân tenis, sân cầu long, sân bóng đá; Trung tâm thương mại mua sắm, shoping ẩm thực Vincom Mega Mall… CDT cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .

dự án Saigon Manhattan quận 1 thiết kế mới mẻ, hiện đại. dự án Saigon Manhattan quận 1 được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, song không mang những lối thiết kế cũ như nhiều dự án hiện nay mà theo một cách riêng, kết hợp sự hiện đại năng động của kiến trúc Châu Á hiện đại cung những nét tân thời kiến trúc Việt Nam, mang tới dấu ấn đặc biệt khách hàng và nhà đầu tư. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Châu Á hiện đại sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của dự án Saigon Manhattan quận 1 là từ: 4100$/m2, hiện nay giá dự án Saigon Manhattan quận 1 rẻ hơn một số dự án xung quanh Saigon Mê Linh Tower, Vinhomes Golden River, Căn hộ Madison .... Chính vì vậy, sự ra mắt của cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Saigon Manhattan quận 1 sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TP. Hồ Chí Minh trong tương lai. Quý khách quan tâm Saigon Manhattan quận 1 vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84)913756339


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét