Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Dự án chung cư South Gate Tower quận 7 ngôi nhà hoàn hảo sảnh sang trọng

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) bán căn hộ South Gate Tower được sinh ra để trở nên viên ngọc sáng lấp lánh bên dòng sông Saigon hoa lệ, nơi mà hàng chục dự án chung cư BĐS cao cấp đang trở nên tâm điểm lôi kéo đầu tư. Đến với bán căn hộ South Gate Tower để nhận được những giá trị của một quần thể chung cư cao cấp giữa lòng Saigon. chung cư South Gate Tower ngôi nhà hoàn hảo


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm can ho quan 7

khu căn hộ chung cư South Gate Tower Hồng Hà tọa lạc tại khu đất "vàng" ngay trung tâm quần thể đô thị South Gate Tower, vị trí này là điểm tập trung phát triển kinh tế nhanh chóng và mạnh mẽ nhất Nam, tương lai là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của toàn thành phố. Sở hữu căn hộ này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại dự án chung cư South Gate Tower quận 7. Từ vị trí dự án swan park đồng nai có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.

Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… Chưa dừng lại ở đó, tại dự án swan park đồng nai chủ đầu tư còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.

Khu bán căn hộ South Gate Tower có gồm 2 Block – 28 tầng hơn 400 căn, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Sở hữu một căn hộ trong dự án swan park đồng nai , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại dự án chung cư South Gate Tower quận 7.

Cộng đồng cư dân tại dự án chung cư South Gate Tower quận 7 là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào dự án chung cư South Gate Tower quận 7 là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84)913756339

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét