Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa quy hoạch hoàn chỉnh thiết kế đẹp

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) Bạn có biết, bán căn hộ Grand Central là một trong những dự án cực hot trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn này. Không chỉ có vị trí kim cương, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và xuất sắc mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm đa số trên địa bàn dân cư Quận 3 – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người chú ý, dự án được mở bán mức giá siêu ấn tượng: 85 triệu/m2. bởi thế, chỉ cần có trong tay 4.2 tỷ /căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. dư án căn hộ chung cư Grand Central quy hoạch hoàn chỉnh


Grand Central
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư quận 3

Grand Central quận 3 có vị trí khá thuận lợi trong giao thông khi di chuyển từ các quận lân cận hoặc đi từ trung tâm tới đây. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của bán căn hộ Grand Central trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Quận 3, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Những tiện ích nội khu tại Grand Central quận 3 mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. Grand Central quận 3 là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Bên cạnh đó căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn được quản lý dịch vụ bởi {don_vi_quan_ly}, nên rất đảm bảo về hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy và vấn đề vệ sinh, môi trường sống cho cư dân. Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.

Hơn thế nữa, cuộc sống đẳng cấp tại bán căn hộ Grand Central còn được khẳng định qua không gian sống sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp được tư vấn bởi Đơn vị thiết kế kiến trúc: đơn vị thiết kế nổi tiếng, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Uy Tín trên thị trường bất động sản. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. Hơn thế, căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

Ngân hàng Viettin bank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác căn hộ palm garden nam rạch chiếc được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ được CĐT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn căn hộ cao cấp Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Phòng kinh doanh Hotline - (+84) 906 765 092

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét