Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

The Vista – Nơi hội tụ tinh hoa

The Vista Xa Lo Ha Noi là dự án hợp tác giữa những ông lớn BĐS có kinh nghiệm, sở hữu nguồn lực tài chính hùng mạnh với uy tín và vị thế hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. dư án căn hộ chung cư The Vista không khí trong lành


The Vista
Tìm hiểu thêm The Vista: http://canhothevista.org/gioi-thieu-du-an-can-ho-cao-cap-the-vista-an-phu-quan-2/
The Vista cho thue nằm ngay tại trung tâm khu đô thị An Phú sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân The Vista. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 2, Cty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … cho thue can ho The Vista "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng , dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 5 tòa, 750 căn hộ ở, 100 căn hộ dịch vụ, 4200m2 diện tích văn phòng cho thuê.. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CĐT The Vista cho thue chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại The Vista là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. cho thue can ho The Vista chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Đặc biệt, mỗi căn hộ tại The Vista đều có ban công rộng, vừa là khoảng không gian riêng để trò chuyện, vừa để hít thở bầu không khí trong lành vầ ngắm cảnh. Cũng là địa điểm tuyệt vời để trồng hoa hay cây cảnh xinh xắn. Cây xanh được phủ trên những con đường nội khu, công viên xanh lộng gió, những bãi cỏ mềm mượt, khóm hoa khoe sắc, không gian nhà ở ngập tràn sức sống thiên nhiên là điểm ấn tượng của cho thue can ho The Vista .
Ngoài ra, mỗi The Vista Xa Lo Ha Noi được thiết kế thông minh, theo phong phong cách mở đón nắng gió thiên nhiên vào từng căn phòng. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ . Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà CĐT đưa ra.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng cho thue can ho The Vista hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn The Vista, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Thông tin và bảng giá dự án The Vista vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ The Vista.
Phòng kinh doanh và CSKH Hotline - 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét