Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh căn hộ nghỉ dưỡng sống thanh bình

Sunwah Pearl Binh Thanh được các chuyên gia đánh giá là siêu dự án cao cấp lớn được đầu tư mạnh tay nhất của tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group trước nay. Với những con số khủng về dự án, cộng thêm số vốn đầu tư, nội thất, tiện ích, cảnh quan… mà chủ đầu tư đang xây dựng. Với những đầu tư mạnh tay cũng những không gian mới, đẳng cấp, hiện đại, tiện nghi, không gian mới tại khu đô thị, khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sẽ tạo nên một tiêu chuẩn cao cấp hoàn toàn mới, đem lại sự khác biệt lớn dành cho quý khách hàng. dự án Sunwah Pearl căn hộ nghỉ dưỡng


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: tien do du an sunwah pearl
Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh. Có thể khẳng định đây là một trong những căn hộ cao cấp có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án Căn hộ Sunwah Pearl nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, nằm ngay trên Nguyễn Hữu Cảnh – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Sở hữu căn hộ cao cấp này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
Sunwah Pearl Apartments là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gia đình bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn giữa sài gòn đô thị , giữa thành phố phồn thịnh . Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.
Sunwah Pearl Binh Thanh là dự án khu phức hợp cao cấp gồm khu căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng với cấu trúc cao tầng hiện đại, năng động. Tổ hợp này được kết hợp đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và điều kiện khí hậu Việt Nam. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn
Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của Sunwah Pearl Binh Thanh là từ: 46,397 triệu/m2, hiện nay giá Sunwah Pearl Binh Thanh rẻ hơn một số dự án xung quanh Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden, Saigon Pearl ... Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá Sunwah Pearl Apartments có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Bình Thạnh và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại Sunwah Pearl Apartments có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của Sunwah Pearl Apartments so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sẽ được chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét