Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Saigon Pearl dự án căn hội cuộc sống bình yên cây xanh rộng

Saigon Pearl Nguyen Huu Canh là dự án khu thương mại chung cư cao cấp tọa lạc trên khuôn viên đất rộng, với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, với hệ thống tầng thương mại tiện ích khép kín, khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn, Cho thuê chung cư Saigon Pearl hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn dự án căn hội Saigon Pearl cuộc sống bình yên


Saigon Pearl
Xem Thông tin Tại khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh: cho thuê 2 phong ngu Saigon Pearl
Cho thuê chung cư Saigon Pearl tọa lạc tại mặt tiền thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây thuộc khu dân cư cao cấp Saigon Pearl, Bình Thạnh. Kế bên các dự án Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden .... Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà Công ty TNHH Việt Nam Land SSG từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm Công ty TNHH Việt Nam Land SSG, CĐT khá uy tín trong phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn Saigon Pearl Nguyen Huu Canh sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Saigon Pearl Nguyen Huu Canh sẽ tăng mạnh. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Saigon Pearl Nguyen Huu Canh cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh cư dân có thể di chuyển tới quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.
Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CĐT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi Savils Việt Nam, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thuỷ sinh, vườn yoga,…Có thể nói, dự án Cho thue can ho Saigon Pearl hội tụ tiện ích chuẩn mực để cư dân đẳng cấp tại đây dễ dàng tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách riêng của mình.
An cư tại Saigon Pearl Nguyen Huu Canh còn đồng nghĩa với việc bạnvà gia đình được kết nối, sinh sống trong một cộng đồng dân cư văn minh với lối sống lịch sự, tiến bộ, hướng đến tương lai. Đặc biệt, nơi đây còn là môi trường sống vô cùng tốt để thế hệ tương lai phát triển hoàn thiện về thể chất nhân phẩm, đạo đức đến kiến thức. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Các khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CĐT uy tín, song Saigon Pearl Nguyen Huu Canh lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Công ty TNHH Việt Nam Land SSG đã giới thiệu đến khách hàng khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Liên hệ ngay để biết thông tin khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh chính xác, tham quan căn hộ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84)906765092

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét