Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

The manor chung cư cao cấp khẳng định thương hiệu nhiều diện tích

Khách hàng lựa chọn The manor Binh Thanh là nơi an cư – lập nghiệp bởi sự an toàn tuyệt đối. CDT dự án đã cho ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại phục vụ cho công tác bảo vệ tính mạng và tài sản cho toàn bộ cư dân sống tại đây. chung cư cao cấp The manor khẳng định thương hiệu


The manor
Xem Thông tin Tại khu căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh: ban can ho 2 phong ngu The Manor
Cho thue The manor tọa lạc liền kề Khu dân cư The manor tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm The manor Binh Thanh toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bình Thạnh, nổi bật với Nguyễn Hữu Cảnh dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, The manor Binh Thanh chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân khu căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.
Cho thuê căn hộ The manor được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của Cho thuê căn hộ The manor mang tầm đẳng cấp sang trọng. Cho thuê căn hộ The manor được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.
Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của The manor Binh Thanh sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Được CDT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế Cho thue The manor được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.
Ngoài sở hữu để ở, mua The manor Binh Thanh bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì Cho thuê căn hộ The manor có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 36tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc căn hộ cao cấpTrong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại khu căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của khu căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin khu căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh. Một dự án căn hộ cao cấp đáng quan tâm cuối năm 2017.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét