Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden dự án chung cư tiện ích đẳng cấp khu đất vàng

Hiện tại, một trong những dự án đang được mong đợi nhất trên thị trường BDS phân khúc cao cấp chính là City Garden Bình Thạnh – án ngữ tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô của Tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam. Đầu tư đồng bộ và thiết kế đẳng cấp, City Garden Bình Thạnh sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế muốn tìm kiếm một không gian sống đích thực. dự án chung cư City Garden tiện ích đẳng cấp


City Garden
Xem Thông tin Tại khu căn hộ cao cấp City Garden: Cho thue can ho 1 phong ngu City Garden
Cho thue City Garden sở hữu cho mình vị trí đẹp chưa từng có tại mảnh đất Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên mảnh đất, nằm ngay bên sông Sài Gòn, trong lòng Bình Thạnh. City Garden Bình Thạnh vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Bình Thạnh. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
Cho thuê căn hộ City Garden sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu khu căn hộ cao cấp City Garden giống như một Sài Gòn nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. Khu Cho thuê căn hộ City Garden hứa hẹn sẽ là không gian sống lý tưởng cho cư dân Sài Gòn trong tương lai. Cho thuê căn hộ City Garden – biến môi trường sống thành một kỳ quan.
Trong khi đó, những căn hộ cao cấp tại khu đô thị City Garden Bình Thạnh sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Các không gian trong khu căn hộ cao cấp City Garden sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.
khu căn hộ cao cấp City Garden có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CDT khu căn hộ cao cấp City Garden gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật thông tin về khu căn hộ cao cấp City Garden. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu với quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh Phone - (+84) 913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét