Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh tầm nhìn tối đa chất lượng cao

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô, Vinhomes Central Park Binh Thanh hiện trở thành tâm điểm được săn đón đặc biệt trên thị trường bất động sản. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa trung tâm mà thiết kế đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích vượt trội tiêu chuẩn 5* VinGroup đã trở thành mục tiêu săn đón của nhiều người. Chính vì lẽ đó, thông tin CDT VinGroup chuẩn bị chính thức cho ra mắt khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh càng khiến thị trường “dậy sóng”. Xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư tham khảo chi tiết thông tin về dự án đẳng cấp này qua bài viết dưới đây của chúng tôi. căn hộ chung cư Vinhomes Central Park tầm nhìn tối đa


Vinhomes Central Park
Xem Thông tin Tại khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Park 6 Vinhomes Central Park
Có thể nói, vị trí mà Cho thuê Vinhomes Central Park đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Bình Thạnh, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Tọa lạc trên mặt tiền của đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, gần với đường Nguyễn Hữu Cảnh và gần trạm dừng tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Bình Thạnh.
Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. Khi sống tại khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng TPHCM nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.
Thiết kế Vinhomes Central Park Binh Thanh mang phong cách Châu Âu hiện đại, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Cho thue can ho Vinhomes không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.
Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của Vinhomes Central Park Binh Thanh là từ: 45tr/m2, hiện nay giá Vinhomes Central Park Binh Thanh rẻ hơn một số dự án xung quanh Vinhomes Golden River Ba Son, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Techcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị Cho thue can ho Vinhomes cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 45tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh bất động sản. Với những ưu điểm nổi bật trên,khu chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0903 191 286

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét