Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Tại sao khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội trở thành làn sóng mới trong thị trường bất động sản?

Đây là một trong những đối tượng chính của Masteri An Phú , nhằm mang đến giới trí thức một môi trường sống tuyệt vời, lý tưởng, tạo điều kiện để họ cống hiến cho xã hội. Masteri An Phú đặc biệt phù hợp với trí thức thành đạt, công chức nhà nước bởi môi trường sống văn minh, không gian sống thoáng đãng, thư giãn giúp thư giãn tinh thần. dự án chung cư Masteri An Phú cư dân đẳng cấp


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Dự án Masteri An Phú thông tin cập nhật vị trí vàng vị trí yên tĩnh
Can ho Masteri An Phu tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Hiện tại, tuyến đường Xa Lộ Hà Nội là tuyến đường duy nhất kết nối Masteri An Phú ra đại lộ Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Khu căn hộ cao cấp này còn nằm kề khu đô thị mới Masteri An Phú - khu trung tâm đắc địa của Quận 2 và là khu thương mại mới của TP.HCM.
Khi mua dự án Masteri An Phú bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật Chủ đầu tự dự án - tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền và đặt rất nhiều tâm huyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Masteri An Phú được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Mọi không gian trong căn hộ được thiết kế thông thoáng và tinh tế với cửa kính ban công rộng mở mang đến tầm nhìn đẹp mắt, và hành lang rộng là bước đột phá. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 45 - 52m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội chỉ với 40 triệu/m2. Khoảng 2,218 tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm tại khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội không chỉ đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét