Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

New City Mai Chí Thọ trải nghiệm thú vị đầy sáng tạo

Bán New City Quận 2 sở hữu những loại diện tích nào? Sắp tới đây, 10/2017, chủ đẩu tư Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt sẽ cho ra mắt block đầu tiên của Can ho New City Quan 2 , nhằm giúp cho quý khách hàng tìm được lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu và tầm tài chính của mình, bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ các loại diện tích căn hộ của dự án hot nhất Bình Khánh hiện tại. dự án chung cư New City trải nghiệm thú vị


New City
Tìm hiểu thêm New City Mai Chí Thọ: Căn hộ New City mái ấm yêu thương khu trung tâm hoàn thiện đầy đủ
Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Đông Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Quận 2 đang thu hút nhiều chủ đầu tư và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, Can ho New City Quan 2 do Cty Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt làm chủ đầu tư hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Quận 2. Sở hữu một Bán New City Quận 2 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi Bán New City Quận 2 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Nằm gần các trục đường đường chính như Mai Chí Thọ, khả năng kết nối của của dự án New City về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.
Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được chủ đầu tư đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong dự án New City. Bên cạnh những hàng cây xanh mát thẳng tắp tỏa bóng suốt bốn mùa, sẽ có hồ điều hòa rộng rãi, khu vực quảng trường, công viên, đường đi bộ nằm ven sông Sài Gòn… tất cả chỉ có tại dự án New City Mai Chí Thọ.
Bán New City Quận 2 là sự kết hợp tối ưu giữa Á Âu như sau: CBRE Vietnam là đơn vị phát triển ý tưởng, Thuận Việt thiết kế nhà mẫu + Khu vực công cộng. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa dự án New City sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.
Cư dân Bán New City Quận 2 được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn New City Mai Chí Thọ, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào New City Mai Chí Thọ là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét