Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son nơi hiện thực mọi ước mơ

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) Căn hộ Vinhomes Golden River là dự án được triển khai sau tại khu đô thị vinhomes Golden River, sau Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden. Chủ đầu tư của Căn hộ Vinhomes Golden River là VinGroup, đây là tập đoàn có uy tín trong lĩnh vực BDS Sài Gòn. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River lối sống văn minh


Vinhomes Golden River

Độc đáo trong phong cách kiến trúc, đẳng cấp trong chất lượng đã khiến Cho thue Vinhomes Golden River rất được lóng các đại gia giàu có, biến nơi đây thành nơi an cư lý tưởng của những người giáu có, địa vị nhất đinh trong xẫ hội, hay người nổi tiếng, người có nhu cầu sống cao. Với khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư vinhomes Golden River. khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son kết nối dễ dàng

Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân Cho thue Vinhomes Golden River . Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.

Khu Căn hộ Vinhomes Golden River có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao 38 - 60 tầng với tổng hơn 3.000 căn hộ chung cư căn hộ, được thiết kế đẹp Điểm nhấn Cho thue Vinhomes Golden River là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Hơn thế, khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Không những thế, trở thành cư dân của khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 906 765 092

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét