Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Wilton Tower Chung cư cao cấp giao thông thuận lợi vườn cảnh quan

Khu chung cư Wilton Tower chủ đầu tư Novaland Group vị trí đẹp nhất vốn khổng lồ khu vườn nhiệt đới.

cho thue Wilton Tower vị trí đẹp nhất không gian mở thiết kế sang trọng. Căn hộ chung cư biến tấu độc đáo, chủ đầu tư Novaland Group môi trường văn minh. căn hộ chung cư Wilton Tower dự án vượt trội, nằm trên đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 vốn khổng lồ. Cùng với không gian xanh xung quanh các tháp của toà nhà. Dự án căn hộ Wilton Tower tiện ích tối ưu, huyện Quận Bình Thạnh khu vườn nhiệt đới. Wilton Tower sẽ là nơi sinh sống tuyệt vời và thuận tiện dành cho cộng đồng dân cư thành đạt tại Sài Gòn.

Wilton Tower
cho thue Chung cu Wilton thiết kế sang trọng. cho thue can ho Wilton tower binh thanh biến tấu độc đáo. Wilton Tower với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Wilton Tower không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt view sông Sài Gòn, đứng từ căn hộ bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố.
cho thue Wilton Tower môi trường văn minh. Quý vị chỉ cần đến quầy lễ tân Wilton Tower, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo. Tiện ích tại Wilton Tower: Quán Bar, café nhìn ra công viên xanh. Hồ bơi rộng lớn cùng hệ thống sàn gỗ ngoài trời thư giãn. Khu vườn nhiệt đới xanh mát.
cho thue Chung cu Wilton dự án vượt trội. Ngoài ra, thiết kế mở với nhiều cửa sổ nối tiếp nhau không chỉ tạo cho không gian thêm phần rộng rãi mà lại giúp tiết kiệm điện một cách tối đa. Đồng thời hồ bơi tràn và sân vườn xanh mát bao quanh sẽ mang lại cho tôi cảm giác thư thái, yên bình.
cho thue can ho Wilton tower binh thanh tiện ích tối ưu. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.
Phòng kinh doanh Hotline - 0903 191 286
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-wilton-tower/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét