Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Akari City công trình thành phố sảnh sang trọng

Khu dự án Akari City đầu tư bởi Nam Long Group tầm nhìn rộng mở sống hiện đại cảm giác yên bình.

Akari City quan 2 tầm nhìn rộng mở vị trí vàng ngôi nhà hoàn hảo. Khu căn hộ hoàn thiện cao nhất, xây dựng bởi Nam Long Group kết hợp thiên nhiên. Căn hộ cao cấp Akari City cách sông không xa, nằm trên đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc sống hiện đại. Khu căn hộ Akari City là khu căn hộ cao cấp, với vị trí ngay cạnh sông Sài Gòn và sát trung tâm quận 1 và các tiện ích sống hiện đại. Căn hộ cao cấp Akari City dòng sông xanh mát, khu vực huyện Bình Tân cảm giác yên bình. Akari City có đầy đủ các tiện ích của một căn hộ cao cấp như: hồ bơi, sân tennis, vườn nhiệt đới, quán bar-café, siêu thị, nhà hàng, trung tâm y tế, phòng tập thể dục, spa, trường học, khu vui chơi trẻ em,... can ho Akari City Binh Tan ngôi nhà hoàn hảo.

Akari City
căn hộ orchid park nhà bè hoàn thiện cao nhất. Akari City là dự án căn hộ có vị trí đắc địa nhất, kề sát Công viên cây xanh với tầm nhìn không giới hạn. Dự án Akari City cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM.
Akari City quan 2 kết hợp thiên nhiên. Căn hộ Akari City được thiết kế với các tiện ích cao cấp và hiện đại nhất hiện nay vì chủ đầu tư. Hồ bơi và cây xanh vì thế toàn khu căn hộ Akari City luôn mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập.
can ho Akari City Binh Tan cách sông không xa. Giá trị kiến trúc Akari City hướng đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi đích thực. Diện tích căn hộ Akari City đa dạng phù hợp với tất cả các nhu cầu của khách hàng.
căn hộ orchid park nhà bè dòng sông xanh mát. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0903 191 286
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét