Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Gem Riverside dư án căn hộ chung cư liên kết vùng tốt sống văn minh

(https://chanhhunggiaivietq8.blogspot.com/) Căn hộ Gem Riverside - phân khúc BĐS Đông thành phố Hồ Chí Minh càng ngày càng phát triển gây ra cuộc chiến khốc liệt của một số dự án căn hộ chung cư tại đây. Trong phân khúc cao cấp tại Quận 2, Gem Riverside quận 2 với nhiều sự khác biệt đang khiến nhiều khách hàng và NĐT xôn xao. Căn hộ Gem Riverside không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi mà còn được nhiều chuyên gia đầu ngành phân tích cao về kiến trúc nội khu khác biệt và đạt chuẩn mực đẳng cấp. dư án căn hộ chung cư Gem Riverside liên kết vùng tốt


Gem Riverside

Điểm đặc biệt nữa mà dự án Gem Riverside quận 2 sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên Gem Riverside quận 2 luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. Gem Riverside quận 2 nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Khu Căn hộ Gem Riverside nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 2, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 2 thành phố Hồ Chí Mình, dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Sở hữu một căn hộ ngay tại Gem Riverside quận 2 . Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được chủ đầu tư cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Tiện ích tại dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Đất Xanh Group. Và đặc biệt còn là thể hiện cho sự đẳng cấp, đỉnh cao của cư dân khi tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại sảnh tiếp khách, phòng chờ sang trọng.

Khu Căn hộ Gem Riverside có Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Gem Riverside quận 2 được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 49m2 - 95m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Tiếp tục là một dự án mang thương hiệu Đất Xanh Group tại TP. Hồ Chí Minh, dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đang được hưởng lợi lớn về kinh nghiệm xây dựng và phát triển khu đô thị Gem Riverside, vun đắp cộng đồng cư dân dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc và nhiều hạng mục tiện ích dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được tối ưu hóa, đáp ứng chất lượng cuộc sống cư dân ở mức cao nhất có thể. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,8 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu Âu, được ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Có thể nói, phong cách sống tại chung cư dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tiến độ, ưu đãi dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét