Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Dự án chung cư cao cấp Sunshine Boulevard biểu tượng mới

Căn hộ cao cấp Sunshine Boulevard chủ đầu tư Tập Đoàn Sunshine Group sân vườn bao quanh chuẩn mực mới thiết kế đẹp mắt.

Sunshine Boulevard Tập Đoàn Sunshine Group duansunshinegroup.net sân vườn bao quanh khu công viên phức hợp đa năng. Dự án chung cư cao cấp không gian mở rộng, phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group địa chỉ mơ ước. Khu chung cư Sunshine Boulevard thuận tiện vui chơi, toạ lạc số 2 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân chuẩn mực mới. Sunshine Boulevard cung cấp cho cư dân sinh sống ở đây các tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục thể thao và khu giải trí dành cho trẻ em và thư viện. Khu dự án Sunshine Boulevard thông tin cập nhật, thiết kế đẹp mắt. Sunshine Boulevard, bạn sẽ được tận hưởng những hàng cây rợp mát 2 bên đường, những khu công viên với không gian xanh thoáng đãng. phức hợp đa năng.

Sunshine Boulevard
không gian mở rộng. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Sunshine Boulevard có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. Nằm ngay trung tâm tài chính, Sunshine Boulevard giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố.
Sunshine Boulevard Tập Đoàn Sunshine Group duansunshinegroup.net địa chỉ mơ ước. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh căn hộ. Dự án khu Căn hộ Sunshine Boulevard được thiết kế theo phong cách đương đại với nhiều tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, cà phê, spa, phòng tập thể dục… đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại.
dự án Sunshine Boulevard Tập Đoàn Sunshine Group thuận tiện vui chơi. Thiết kế Sunshine Boulevard Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. Căn hộ Sunshine Boulevard là sự kết hợp hài hòa với không gian cao cấp đang hiện hữu với không gian cao tầng hiện đại.
dự án Sunshine Boulevard thông tin cập nhật. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.

gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-quan-binh-tan-tu-nam-2015-den-2019/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét