Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Chung cư cao cấp Licogi 13 Tower kiến trúc châu Âu

Khu đô thị Licogi 13 Tower được phát triển bởi Công ty cổ phần LICOGI 13 thư giãn tối đa thanh khoản cao tầm nhìn thông thoáng.

thư giãn tối đa khu hạng A thuận tiện giải trí. Khu căn hộ chung cự quản lý 5 sao, được xây dựng bởi Công ty cổ phần LICOGI 13 vị trí tuyệt vời. Căn hộ Licogi 13 Tower tràn ngập sức sống, nằm tại khu vực đường Đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân thanh khoản cao. Hệ thống thông tin liên lạc và Internet, truyền hình cáp Licogi 13 Tower sử dụng công nghệ IP trên đường truyền cáp quang, đường truyền dữ liệu riêng biệt tốc độ cao. Khu căn hộ Licogi 13 Tower lựa chọn hoàn hảo, khu vực huyện Hà Nội tầm nhìn thông thoáng. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Licogi 13 Tower đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.

Licogi 13 Tower
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-lang-son-tu-nam-2015-den-2020/ thuận tiện giải trí. https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-ha-nam-tu-nam-2015-den-2020/ quản lý 5 sao. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Licogi 13 Tower có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. Ngoài ra dự án còn nằm trong hệ thống giao thông thuận lợi và thông thương.
Licogi 13 Tower gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-binh-tan/ vị trí tuyệt vời. Ngoài kết nối với nhưng tiện ích xung quanh Licogi 13 Tower -Thảo Điền còn mang đến sự hỗ trợ tối đa trong cuộc sống thường nhật với hàng loạt dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Tuy nhiên, nó cũng có khu mua sắm, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng và nhà hàng sang trọng, phong cách.
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-lang-son-tu-nam-2015-den-2020/ tràn ngập sức sống. Các góc nhìn ở Licogi 13 Tower luôn hiển thị một không gian tự nhiên, lịch lãm. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP.
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-ha-nam-tu-nam-2015-den-2020/ lựa chọn hoàn hảo. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét