Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Khu dự án Ascent Plaza công viên bên cạnh

Khu chung cư Ascent Plaza đầu tư bởi Tiến Phát Corporation bàn giao chất lượng sống trọn vẹn xu hướng đẳng cấp.

Ascent Plaza Nơ Trang Long bàn giao chất lượng đầy quyến rũ địa thế vượt trội. Dự án chung cư tiện nghi vượt trội, đầu tư bởi Tiến Phát Corporation hướng tới tương lai. Căn hộ dự án Ascent Plaza thông tin chi tiết, nằm trên đường 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh sống trọn vẹn. Giá trị ấy được biểu thị rõ nhất ở uy tín của chủ đầu tư về chất lượng công trình. Khu căn hộ chung cư Ascent Plaza thương hiệu uy tín, huyện Bình Thạnh xu hướng đẳng cấp. Sở hữu căn hộ Ascent Plaza là bạn đang bắt đầu một cuộc sống mới với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. địa thế vượt trội.

Ascent Plaza
chu dau tu tien phat tiện nghi vượt trội. Dự án Ascent Plaza cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM. Là tọa lạc tại vị trí lý tưởng và có đầy đủ tiện ích cao cấp hứa hẹn đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.
Ascent Plaza Nơ Trang Long hướng tới tương lai. Ascent Plaza kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi cư dân một không gian sống lý tưởng với các tiện ích đầy đủ, cao cấp. Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em…
dự án Ascent Plaza Bình Thạnh duantienphat.com thông tin chi tiết. Dự án Ascent Plaza được thiết kế hòa mình vào thiên nhiên thoáng đạt khiến cư dân không phải có bất cứ một lo lắng gì về cuộc sống, về sức khỏe thể chất và tinh thần. Căn hộ Ascent Plaza tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.
Ascent Plaza Tiến Phát Corporation duantienphat.com chu dau tu tien phat thương hiệu uy tín. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84) 913 756 339
https://etsayumi.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét