Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Căn hộ Summit Building vườn cảnh quan

Khu căn hộ cao cấp Summit Building xây dựng bởi Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long hạ tẩng thông minh kênh đầu tư cuộc sống tiện nghi.

dự án Summit Building Cầu Giấy phongkinhdoanhcanho.com hạ tẩng thông minh giỏ hàng mới lối sống văn minh. Chung cư cao cấp vị trí đặc biệt, chủ đầu tư Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long quản lý chuyên nghiệp. Khu đô thị Summit Building thích hợp để ở, địa chỉ Số 216, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy kênh đầu tư. Khu thể thao tại dự án Summit Building được đưa vào phục vụ cư dân: Phòng tập Gym & spa, Sân cầu lông. Sân Tennis… chung cư cao cấp Summit Building tầm nhìn thông thoáng, khu vực huyện Hà Nội cuộc sống tiện nghi. Summit Building tận dụng tối đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn để hình thành các dải công viên xanh, giải trí và không gian cộng đồng. Căn hộ Summit Building phongkinhdoanhcanho.com/bat-dong-san/ lối sống văn minh.

Summit Building
dự án Summit Building Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long phongkinhdoanhcanho.com vị trí đặc biệt. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại Summit Building sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông.
phongkinhdoanhcanho.com quản lý chuyên nghiệp. Summit Building có đầy đủ những tiện ích cho một khu nhà ở hạng sang. Khách hàng là những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, các chuyên gia đầu ngành… Dự án Summit Building được thiết kế theo phong cách châu Âu cao cấp và sang trọng, có đầy đủ các tiện ích nội khu: Hồ bơi, Spa, Sauna, phòng tập gym, trường học,...
phongkinhdoanhcanho.com/bat-dong-san/ thích hợp để ở. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, Summit Building là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Summit Building đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.
tầm nhìn thông thoáng. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Summit Building https://duan.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét