Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Cuộc sống tiện nghi tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center

khu dự án Grand Center Quy Nhơn mặc dù vẫn chưa được chủ đầu tư chính thức công bố thị trường Quy Nhơn, song dự án căn hộ chung cư đang và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách cũng như các NĐT trên thị trường BĐS Quy Nhơn. dự án căn hộ cao cấp Grand Center mong đợi sẽ mang lại những dịch vụ, tiện ích phong phú cao cấp. Một không gian sống sang trọng nhất tại đây.


Grand Center

Tiện ích cao cấp mà dự án căn hộ cao cấp Grand Center mang đến

Tại dự án Grand Center (mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định) chủ đầu tư . Kiến tạo không gian xanh mát với những hàng cây tươi tốt. Đài phun nước và thảm cỏ rộng lớn. Đây sẽ là không gian sống trong lành và yên bình cho các cư dân. Mặc dù không ở vị trí thuận lợi của thành phố, nhưng khu dự án Grand Center Bình Định vẫn có sức hút mãnh liệt. Hệ thống giao thông rất thông thoáng lúc đi đến vào nội đô. Liên kết hạ tầng giao thông tiện lợi như nối Nguyễn Tất Thành, Đống Đa,….


Đặc biệt, nội khu dự án căn hộ chung cư trang bị đầy đủ tiện ích dành cho cư dân như nhà hàng sang trọng. Trung tâm thương mại hiện đại, phòng tập sap, gym… cung cấp nhu cầu học tập, sống, vui chơi giải trí. cùng với đó, các tiện ích cộng đồng được chú trọng xây dựng như khu dạo bộ, sảnh lounge… Tạo nên không gian sống chất lượng và xanh cho cư dân. Hệ thống an ninh trong và ngoài toà nhà được chắc chắn 24/24 một bí quyết cẩn mật. Tất cả các hệ thống đều kiểm soát ra vào bằng thẻ từ. Giúp chắc chắn sự yên tĩnh và riêng tư một bí quyết tối đa cho cư dân. Đồng thời trong toà nhà mọi vị trí quan trọng đều được trang bị hệ thống camera. Giúp phát hiện nhanh lẹ tất cả các yếu tố bất thường lúc xảy ra.


dự án căn hộ cao cấp Grand Center có thiết kế tinh tế


Toàn bộ khu căn hộ hạng sang được thiết kế tinh tế, sang trọng. Tận dụng tối đa ánh sáng và diện tích. Mỗi căn hộ hạng sang là một sự kết hợp hoàn hảo khác nhau về không gian sống và thiết kế. Ban công các căn hộ tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center được thiết kế thông thoáng, rộng rãi. Dễ dàng tiếp nhận luồng gió trời môi trường xung quanh và ánh sáng mặt trời giúp các căn hộ luôn luôn trong lành và thoáng mát. Đằng sau mỗi cách cửa của dự án căn hộ cao cấp Grand Center, những lo toan, bộn bề của đời sống đều bỏ lại. Chỉ còn những niềm vui, những tiếng cười và niềm hạnh phúc, viên mãn ngập tràn trong cuộc sống.


dự án căn hộ cao cấp Grand Center với kiến trúc xanh hoàn mỹ. Đã thể hiện trọn vẹn không gian sống cùng với tiện nghi chuẩn quốc tế. Theo phong cách nghỉ dưỡng hiếm có giữa lòng Quy Nhơn tấp nập. Gia đình và bạn có thể tận hưởng không gian sống thoải mái, bình yên nhất. Để gia đình bạn có những phút giây ý nghĩa nhất cùng bầu không khí trong lành nhất. Điểm nhấn trong chính nằm trong nội khu của dự án căn hộ cao cấp Grand Center chính là công viên trẻ thơ, đây là nơi mà cha mẹ hoài niệm về một thời tuổi thơ đẹp, con cái có nơi để chạy nhảy, vui đùa.. Sau này lớn lên để nhớ về cho dù mai sau có đi đến bất cứ nơi đâu. Qua một vài đánh giá trên chúng ta có thể nhìn nhận thấy rõ tiềm năng và sức hút của dự án căn hộ cao cấp Grand Center. Đây chính là cơ hội hấp dẫn để “rót vốn” đầu tư vào dự án căn hộ.



Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét