Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Stella Mega City Dự án nhà phố dễ dàng di chuyển đẳng cấp nhất

Dự án Stella Mega City chủ đầu tư Công ty CP Kita Invest tiện ích hoàn chỉnh nhiều sức hút thuận tiên lưu thông.

stellamegacity tiện ích hoàn chỉnh nơi lý tưởng chăm lo cuộc sống. Khu đất nền nhà phộ́ khu vườn yên tĩnh, xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest sông nước bao quanh. Khu nhà phố Stella Mega City môi trường thoải mái, địa chỉ tại đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy nhiều sức hút. Giá trị kiến trúc đất nền Stella Mega City hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đích thực. Khu nhà phố Stella Mega City cuộc sống 5 sao, thuận tiên lưu thông. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, không gian thông thoáng tự nhiên, Stella Mega City sẽ mang đến bạn sự thoải mái và năng động để khởi đầu một ngày mới. duanstellamegacity.net/#tong-quan-du-an chăm lo cuộc sống.

Stella Mega City
khu vườn yên tĩnh. Nằm gần trạm dừng tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong bán kính 2km là hệ thống trường học công lập và quốc tế danh tiếng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân Stella Mega City ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,...
stellamegacity sông nước bao quanh. Stella Mega City mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, nhà trẻ… Những tiện ích hoàn chỉnh và hiện đại nằm ngay tại dự án.
duanstellamegacity.net/#tong-quan-du-an môi trường thoải mái. Người dân sống tại đất nền Stella Mega City có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào. Một không gian sống hoàn hảo xứng tầm để bạn khẳng định đẳng cấp chất lượng cuộc sống.
Biệt thự Stella Mega City Kita Group cuộc sống 5 sao. Thanh toán theo nhiều chính sách lựa chọn hoặc theo tiến độ xây dựng, không phải áp lực về tài chính.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét