Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights Dự án căn hộ tính thanh khoản cao giá hợp lí

Dự án căn hộ Estella Heights đầu tư bởi Keppel Land bàn giao uy tín nhiều lựa chọn thiết kế cá tính.

Căn hộ Estella Heights bàn giao uy tín mang niềm tin tầm nhìn trọn vẹn. Khu đô thị đậm nét cổ điển, xây dựng bởi Keppel Land diện tích phù hợp. Dự án căn hộ Estella Heights môi trường tiện nghi, địa chỉ đường 88 Song Hành, Phường An Phú nhiều lựa chọn. Tiện ích sống tại dự án căn hộ Estella Heights: Căn hộ Estella Heights mang lại cho bạn một không gian sống yên bình ngay giữa lòng trung tâm thành phố Hồ Chí Mình. Khu căn hộ Estella Heights cây xanh khắp nơi, khu vực huyện Quận 2 thiết kế cá tính. Nổi tiếng với uy tín về chất lượng xây dựng và quản lý căn hộ tiêu chuẩn 5 sao, Dự án Estella Heights là sản phẩm gắn liền nhất với tên tuổi của Chủ Đầu Tư.

Estella Heights
căn hộ estella heights cho thuê tầm nhìn trọn vẹn. Vị trí Estella Heights đậm nét cổ điển. Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền Estella Heights luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh.
diện tích phù hợp. Tại Estella Heights có TTTM, công viên, hồ bơi, BBQ, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, café….cùng hệ thống an ninh khép kín 24/24. Hồ bơi Estella Heights đã khẳng định được vẻ đẹp tinh tế của mình qua không gian mang phong cách trẻ trung, hiện đại.
căn hộ estella heights cho thuê môi trường tiện nghi. Người dân sống tại căn hộ Estella Heights có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào. Căn hộ Estella Heights được thiết kế đẹp, sang trọng. Trang bị đủ tiện nghi, nội thất cao cấp như : Tivi, tủ lạnh, máy lạnh, giường nệm, bàn ghế, lò nướng...
Vị trí Estella Heights cây xanh khắp nơi. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét