Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Khu chung cư cao cấp Quinter Residence phong cách nghỉ dưỡng

Căn hộ Quinter Residence được xây dựng bởi Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc Tế tiện ích miễn phí tiến độ tốt gần trạm metro.

tiện ích miễn phí đẹp hài hòa kiểu dáng sang trọng. Chung cư đầy đủ thông tin, được xây dựng bởi Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc Tế dải công viên xanh. Căn hộ dự án Quinter Residence sân vườn bao quanh, vị trí tại đường Lô SMU03, phường Phước Hải, TP.Nha Trang tiến độ tốt. Liên kết vùng của Căn hộ Quinter Residence thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình. Khu căn hộ cao cấp Quinter Residence cuộc sống tuyệt vời, thuộc huyện Khánh Hòa gần trạm metro. Dự án Quinter Residence nằm trong khu quy hoạch là nơi tập trung xây dựng các công trình nhà ở dịch vụ công cộng cao cấp trong quá trình đô thị hóa TP. HCM.

Quinter Residence
gkg.com.vn/bat-dong-san/ kiểu dáng sang trọng. gkg.com.vn/thong-tin-moi-duong-cao-toc-thanh-pho-ho-chi-minh-trung-luong/ đầy đủ thông tin. Khu căn hộ Quinter Residence là khu căn hộ cao cấp, với vị trí ngay cạnh sông Sài Gòn và sát trung tâm quận 1 và các tiện ích sống hiện đại. Căn hộ Quinter Residence chỉ mất khoảng ít phút vào Trung tâm quận 1 và các quận lân cận.
dự án Quinter Residence gkg.com.vn/du-an-dat-nen-can-tho/ dải công viên xanh. Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại Quinter Residence có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí. Đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, Gym, sân tennis, view thoáng mát, môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
gkg.com.vn/bat-dong-san/ sân vườn bao quanh. Tại Quinter Residence mọi thiêt kế đều được quan tâm vấn đề thiên nhiên xanh. Quinter Residence cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng.
gkg.com.vn/thong-tin-moi-duong-cao-toc-thanh-pho-ho-chi-minh-trung-luong/ cuộc sống tuyệt vời. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét