Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Dự án chung cư cao cấp 25 phố Tân Mai mang lại niềm tin

Dự án cao cấp 25 phố Tân Mai được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) tràn ngập ánh sáng khu đảm bảo mang lại niềm tin.

dự án 25 phố Tân Mai Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ tràn ngập ánh sáng nhiều ưu đãi tiện ích cao cấp. Chung cư tầm vóc quốc tế, được xây dựng bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) đầu tư khổng lồ. Khu căn hộ chung cư 25 phố Tân Mai tiện ích sang trọng, vị trí đường 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai khu đảm bảo. Tại Căn hộ 25 phố Tân Mai, chúng tôi luôn ưu tiên tạo sự thỏa mái nhất đến với gia đình quý cư dân và quý khách hàng. căn hộ chung cư 25 phố Tân Mai xu hướng đẳng cấp, thuộc huyện Hà Nội mang lại niềm tin. Môi trường trong lành, thoáng mát rất phù hợp cho bạn sinh sống và làm việc. Cho thuê căn hộ River gate tiện ích cao cấp.

25 phố Tân Mai
Cho thuê Vista Verde tầm vóc quốc tế. 25 phố Tân Mai toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh cực kì thuận tiện và nhanh chóng. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ 25 phố Tân Mai đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê.
đầu tư khổng lồ. Dự án khu căn hộ 25 phố Tân Mai được thiết kế theo phong cách Châu Á đương đại với nhiều tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, cà phê, spa, phòng tập thể dục… đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại. Đặc biệt, cư dân trong tòa nhà còn được sử dụng các dịch vụ cao cấp khác từ hơn 50 đối tác của 25 phố Tân Mai với dịch vụ hoàn hảo và giá ưu đãi.
Cho thuê căn hộ River gate tiện ích sang trọng. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ 25 phố Tân Mai. Căn hộ 25 phố Tân Mai với lối thiết kế thông minh sẽ làm hoàn thiện cho lối sống riêng cũng như giúp bạn bắt nhịp với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh hiện tại.
Cho thuê Vista Verde xu hướng đẳng cấp. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ 25 phố Tân Mai còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét